Examine This Report on Giá xe Camry

Wiki Article

Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi mạch lạc, dứt khoát cùng bộ la zăng đa chấu kích thước 17 inch được cách điệu khỏe khoắn tạo ra một nét thể thao đẹp mắt cho Camry 2.0G 2022 khi nhìn từ bên hông.

Toyota trang bị cho Camry 2023 phiên bản cao cấp nhất Lazang đa chấu thể thao 18 inch cùng với hai ống xả đặt cân đối phía đuôi xe trên bản 2.5Q tạo nên cảm giác như các dòng xe thể thao thường thấy.

5HV Hybrid. Mẫu xe Camry 2023 là sự thay đổi, lột xác toàn diện với ngoại thất thiết kế hoàn toàn mới giống với mẫu xe Camry 2023 đã ra mắt tại Mỹ, ngoài ra xe còn được trang bị rất nhiều tính năng và tiện nghi cao cấp. Chi tiết

Điểm đáng tiếc là trên cả four phiên bản của Camry đều chưa được trang bị digicam 360 độ, người mua xe phải trang bị thêm nếu muốn sử dụng trang bị này.

Tổng thể Camry 2023 vẫn là một “màu” trung tính với một vài sự thay đổi nhỏ theo đúng tinh thần một phiên bản facelift. 

Về thiết kế, nhìn chung Camry 2023 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có nhiều thay đổi so với chiếc xe tiền nhiệm. Điểm nhấn ở ngoại thất vẫn là lưới tản nhiệt phía trước mới được mở rộng hơn bản hiện tại lấy cảm hứng từ đàn anh Avalon và bổ sung các chi tiết kim loại mạ crôm, đèn pha sửa đổi nhẹ cho tất cả các phiên bản.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết các phiên bản Toyota Camry 2023 đang bán tại Việt Nam:

Nhìn chung chiếc sedan hạng D của Toyota vẫn là một lựa chọn thú vị cho các tín đồ của thương hiệu Nhật Bản muốn chạm tay vào công nghệ Hybrid, tận hưởng sự an toàn và cảm giác lái mạnh mẽ hơn bản Helloện hành. 

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn dòng xe này đã nhanh chóng... Xe Toyota Camry XLE bản mới nhất bất ngờ xuất Helloện tại VN

– Nếu thu nhập từ lương cần có : Hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương hoặc xác nhận 3 tháng lương gần nhất.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Thân xe đồng bộ thiết kế ở cả two bên với nhiều đường gân dập nổi tạo cảm giác như một chiếc xe đua thể thao. Tổng thể chiếc xe sẽ được sơn màu bóng, giúp chống xước, chống phai màu hay trầy sơn và bảo vệ vỏ xe Helloệu quả.

Điểm ấn tượng nhất website có thể kể đến là nắp capo với những đường gân guốc tạo khối đem lại sự khỏe khoắn, cá tính cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, Camry 2023 cũng được trang bị “tận răng” các hệ thống xứng tầm với một cỗ xe “tiền tỷ”, chẳng hạn:

Song, theo đánh giá của những người trong giới, Camry vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong nhóm sedan D tại Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại trẻ trung, năng động, trang bị tiện nghi đầy đủ cũng các tính năng cao cấp.

Report this wiki page